HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương vinh dự nhận giải thưởng Chu Văn An năm 2014

Ngày 13/12/2014, tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Chu Văn An – Vì sự nghiệp văn hóa giáo dục Việt Nam lần thứ 1- năm 2014. Tới dự Lễ trao giải thưởng có Đồng chí Nguyễn Mạnh Cầm, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó thủ tướng chính phủ, chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam; GS.TSKH Đào Trọng Thi, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên - Thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội.
Giải thưởng Chu Văn An năm 2014 có quy mô Quốc gia được tổ chức dưới sự chỉ đạo và phối hợp của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố… Giải thưởng được trao cho 55 tập thể và 25 cá nhân trên toàn quốc với mục đích tưởng nhớ Thầy giáo - danh nhân Chu Văn An - một tấm gương sáng chói trong lịch sử giáo dục Việt Nam, qua đó phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, khuyến khích, động viên, vinh danh các cá nhân, tập thể trong và ngoài nước có nhiều cống hiến cho sự phát triển văn hóa, giáo dục của đất nước.
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương vinh dự được nhận giải thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong đào tạo, giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam. Đây cũng là niềm tự hào đồng thời là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần thầy và trò trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương tiếp tục cố gắng, nỗ lực, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực y tế và chăm sóc sức khỏe nhân dân.



GS.TSKH Đào Trọng Thi, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh niên - Thiếu niên
và nhi đồng của Quốc hội và Nhà sử học Dương Trung Quốc – Tổng Thư ký
Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam thay mặt Ban tổ chức trao giải thưởng Chu Văn An cho
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương


Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20436  -  Cập nhật lần cuối:  15/12/2014 02:10:52 PM
Tin mới: