HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhận giải thưởng "Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới" năm 2013

Ngày 17/8/2013, tại thủ đô Viêng-chăn, Lào, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Trường Đại Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã vinh dự cùng với 67 nhà lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức khác được nhận giải thưởng Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới. Đây là giải thưởng do Bộ Thông tin – Văn hóa và Du lịch Lào, Bộ Công thương Lào phối hợp với Bộ Văn hoá Thể thao và du lịch, Bộ Công thương, Đài Tiếng nói Việt Nam cùng nhiều đơn vị khác của Việt Nam đồng tổ chức. Đến dự và trao giải thưởng quan trọng này có sự hiện diện của đại diện Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Lào, Campuchia; đại diện Đại sứ quán Lào, Campuchia; cùng đại diện nhiều cơ quan thông tấn báo chí, nhà khoa học uy tín trong và ngoài nước, các đơn vị và các Nhà quản lý xuất sắc đạt giải.
Giải thưởng Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới được trao cho những nhà quản lý, điều hành giỏi, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, tích cực lao động sáng tạo, lãnh đạo đơn vị khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện; góp phần quan trọng vào sự phát triển của đơn vị, địa phương, ngành và đất nước. Chương trình được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean, được lãnh đạo cấp cao cũng như cộng đồng rất quan tâm và ủng hộ.
Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, một lần nữa khẳng định những cống hiến và thành tích của TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, nối tiếp truyền thống đoàn kết, vượt khó, năng động, sáng tạo, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung ứng dịch vụ y tế đáp ứng nhu cầu xã hội.



Ông Nguyễn Đức Kiên – Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam
và bà Nhót Kẹo Ma Ny Souphanou vông – Phó chánh văn phòng TW Đảng NDCM Lào
trao Giải thưởng Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới cho TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính





AHLĐ.PGS.TS Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Bộ Y tế và TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính
chụp ảnh lưu niệm sau khi nhận giải thưởng


Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20783  -  Cập nhật lần cuối:  27/08/2013 03:34:51 PM
Tin mới: