HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Sinh viên Phạm Thị Hương – lớp Cao đẳng Gây mê 8 được khen thưởng vì có nghĩa cử hiến máu cứu người

Ngày 27/8/2013, Khoa Gây mê hồi tỉnh của Bệnh viện Hữu nghị Việt tiệp Hải Phòng đã tiếp nhận và phẫu thuật cho bệnh nhân Nguyễn Quang Đức - 73 tuổi trong tình trạng nguy kịch, mất máu nặng, cần truyền máu gấp để cấp cứu. Sinh viên Phạm Thị Hương - lớp Cao đẳng Gây mê 8 Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đang đi thực tế tốt nghiệp tại đây đã cùng các nhân viên của bệnh viện và một số sinh viên Trường Đại học Y Hải Phòng tự nguyện hiến máu cứu bệnh nhân thoát khỏi cơn hiểm nghèo. Hiện tại bệnh nhân Đức đã hoàn toàn bình phục.
Hành động của em Hương là một nghĩa cử cao đẹp cần được nêu gương sáng, góp phần tô thắm thêm truyền thống sẵn sàng hiến máu cứu người của cán bộ y tế và HSSV Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Ngày 10/9/2013, Bệnh viện Hữu nghị Việt tiệp Hải Phòng đã gửi công văn số 311/BVVT-HC cám ơn và thông báo với Nhà trường việc khen thưởng sinh viên Phạm Thị Hương.


Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20993  -  Cập nhật lần cuối:  13/09/2013 04:15:11 PM
Tin mới: