HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Sinh hoạt câu lạc bộ “Kỹ năng áo trắng”

Câu lạc bộ Kỹ năng áo trắng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương hoạt động với phương châm “Nâng tầm nhận thức, hướng tới tương lai”. Câu lạc bộ là nơi HSSV trường giao lưu, chia sẻ, rèn luyện kỹ năng cần thiết trong học tập và cuộc sống, đồng thời khuyến khích, tạo động lực cho sinh viên, hướng sinh viên có phương pháp học tập hiệu quả, thái độ sống đúng đắn, và tạo cơ hội cho HSSV thể hiện bản thân.
Trong thời gian qua, Câu lạc bộ đã tổ chức nhiều buổi sinh hoạt kỹ năng mềm cho thành viên nòng cốt với các chủ đề như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm,…với sự tham gia chia sẻ của các giảng viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy kỹ năng mềm.
Ngày 28/1/2013 vừa qua, Câu lạc bộ đã phối hợp cùng khoa Vật lý trị liệu/Phục hồi chức năng tổ chức buổi giao lưu “Kỹ năng học và tự học” với sự tham gia của các thầy cô giáo và đông đảo các bạn HSSV yêu thích kỹ năng mềm. Trong buổi giao lưu, các thành viên CLB và khán giả đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và được trải nghiệm các bài tập thú vị trong việc học và tự học. Buổi giao lưu mang lại kiến thức bổ ích và ấn tượng sâu sắc cho các thành viên.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu



Văn nghệ giao lưu của CLB Guitar – Hội sinh viên






Các hoạt động tập thể




Đại diện sinh viên khoa VLTL/PHCN chia sẻ về kỹ năng học và tự học




Giao lưu với khán giả




ThS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó trưởng khoa VLTL/PHCN
chia sẻ kinh nghiệm kỹ năng học và tự học với HSSV





Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20785  -  Cập nhật lần cuối:  30/01/2013 06:18:53 PM
Tin mới: