HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học liên thông vừa làm vừa học Khóa 2011-2013

Ngày 24 tháng 5 năm 2013, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ vừa làm vừa học khoá 2011-2013 cho 228 học viên, thuộc 3 chuyên ngành đào tạo: điều dưỡng, xét nghiệm y học và vật lý trị liệu, trong đó đã đào tạo 01 lớp điều dưỡng cho Bệnh viện Quân đội trung ương 108, 01 lớp điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc và 01 lớp xét nghiệm y học cho Viện Huyết học Truyền máu TW. Tới dự buổi Lễ có GS.TS Nguyễn Việt Tiến – Phó Giám đốc Bệnh viện 108; BSCKII. Tạ Ngọc Cầu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc; TS Nguyễn Hữu Thắng – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương; Ths Ngô Huy Minh - Viện Huyết học Truyền máu TW; Ban Giám Hiệu, Cán bộ quản lý của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương cùng các học viên của khoá học.
Khóa học được tổ chức vào thời điểm Nhà trường có nhiều đổi mới trong đào tạo để nâng cao chất lượng dạy và học như triển khai đào tạo theo tín chỉ; đào tạo thí điểm dựa trên năng lực; điều chỉnh nội dung chương trình đào hệ đại học, cao đẳng; chuẩn hóa đội ngũ giảng viên, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đào tạo …. Đặc biệt đối với các học viên, vừa đi học vừa tham gia hoạt động chuyên môn tại đơn vị, trong đó nhiều học viên đã lớn tuổi, một số học viên ở các tỉnh miền núi như: Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Cao Bằng, Lai Châu… phải xa gia đình để tập trung học tập do vậy trong quá trình dạy và học cả thầy và trò đã phải vượt qua không ít khó khăn thử thách. Tuy nhiên, với sự tâm huyết của đội ngũ giảng viên và quyết tâm học tập của các học viên, sự phối hợp giữa các phòng ban, bộ môn trong việc thực hiện kế hoạch dạy học, sự ủng hộ, giúp đỡ của các bệnh viện, cơ sở y tế, do vậy khóa học đã đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng. Kết quả: tỷ lệ tốt nghiệp loại Giỏi đạt; 20,2%; loại Khá đạt 78,9%, trong đó 17 học viên có thành tích tiêu biểu toàn khoá học đã được Nhà trường khen thưởng và biểu dương.



TS Trần Thị Minh Tâm - trưởng phòng Đào tạo báo cáo kết quả khóa học




Các đại biểu tham dự Lễ phát bằng tốt nghiệp




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Nhà trường
trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích tiêu biểu toàn khóa học




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính phát biểu chúc mừng các học viên vừa nhận bằng tốt nghiệp
và cám ơn các Bệnh viện đã giúp đỡ nhà trường và các học viên hoàn thành nhiệm vụ khóa học





TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trao bằng tốt nghiệp cho các học viên




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và GS.TS Nguyễn Việt Tiến chúc mừng
các học viên của Bệnh viện Quân đội trung ương 108 vừa nhận bằng tốt nghiệp




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính và BSCKII. Tạ Ngọc Cầu chúc mừng
các học viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc vừa nhận bằng tốt nghiệp



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20671  -  Cập nhật lần cuối:  16/05/2014 09:22:28 AM
Tin mới: