HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính A127 – K21 cho cán bộ, giảng viên
Sáng ngày 6/1/2018, tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Trường chính trị tỉnh Hải Dương phối hợp với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức Lễ bế mạc lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính A127 – K21 cho 54 cán bộ quản lý và dự nguồn của các trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Trường Cao đẳng Hải Dương và Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
Tham dự về phía Trường chính trị tỉnh Hải Dương có ThS. Bùi Quang Toản – Tỉnh ủy viên – Hiệu trưởng; TS. Lê Xuân Huy – Phó hiệu trưởng; đại diện Phòng đào tạo, các khoa của trường; Về phía trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có ThS. Nguyễn Thành Hưng – Phó hiệu trưởng cùng 44 cán bộ, giảng viên đủ điều kiện tốt nghiệp được nhận bằng.
Phát biểu tại Lễ bế giảng, ThS. Nguyễn Thành Hưng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên; khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, Ban chỉ đạo lớp học; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, làm tốt công việc của một cán bộ quản lý, của giảng viên, bác sỹ, thầy thuốc, cán bộ hành chính, góp phần xây dựng và phát triển các trường trong tình hình mới.






Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  256  -  Cập nhật lần cuối:  08/01/2018 01:58:20 PM
Tin mới: