HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội thảo năng lực lãnh đạo điều dưỡng tại Trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương

Trong khuôn khổ hợp tác với trường đại học Công nghệ Queensland (QUT) Australia, ngày 24/4/2014, Trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội thảo “Năng lực lãnh đạo trong thực hành điều dưỡng”, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý trong thực hành và trong đào tạo điều dưỡng. Tham dự hội thảo có: TS. Yvonne Osborne - giảng viên cao cấp trường Đại học QUT, TTND,PGS.TS. Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, điều dưỡng trưởng bệnh viện, điều dưỡng trưởng khoa một số bệnh viện khu vực Hải Dương, cán bộ lãnh đạo, quản lý một số khoa/phòng và giảng viên điều dưỡng của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Tại hội thảo, TS. Yvonne Osborne đã khảo sát và giới thiệu các nội dung giúp hội thảo viên xác định phong cách và hành động lãnh đạo của bản thân; việc lựa chọn các mô hình, phương pháp lãnh đạo trong bối cảnh thực tế khoa/ phòng/ đơn vị; những tính cách của lãnh đạo điều dưỡng cần có như: trung thực, có năng lực, có khả năng truyền cảm hứng, công bằng, quả quyết, quan tâm, độc lập… Nhiều nội dung đã được các hội thảo viên thảo luận làm thế nào để áp dụng vào thực tế ở mỗi bệnh viện, khoa phòng, bộ môn nhằm nâng cao hiệu quả lãnh đạo quản lý công tác điều dưỡng, đào tạo điều dưỡng, nâng cao vai trò, vị thế của điều dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe.
Trước đó, TS . Yvonne đã làm việc với lãnh đạo trường và trao đổi với các giảng viên điều dưỡng về hướng dẫn phương pháp tự học cho sinh viên.













Nguyễn Đình Dũng
Số lượt đọc:  20373  -  Cập nhật lần cuối:  24/04/2014 05:47:11 PM
Tin mới: