HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Giáo sư Helen Edwards - Đại học công nghệ Queensland thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 8/12/2014, Giáo sư Helen Edwards – Phụ trách Hợp tác quốc tế, khoa Y và tiến sỹ Kathleen finlayson – Giảng viên Điều dưỡng cao cấp Trường Đại học công nghệ Queensland – Australia đã thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Thay mặt Nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng đã phát biểu cảm ơn các chuyên gia đến từ đại học Queensland thời gian qua đã hỗ trợ nhà trường trong quá trình triển khai thực hiện dự án AP – QUT, đặc biệt sự quan tâm, giúp đỡ của Giáo sư Helen Edwards trong việc hướng dẫn, đào tạo Ths, TS điều dưỡng cho nhà trường.
Giáo sư Helen Edwards và TS Kathleen finlayson bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thêm về hệ thống y tế, hoạt động của điều dưỡng và thực trạng chăm sóc vết thương cho người bệnh tại các bệnh viện của Việt Nam để thực hiện tốt vai trò hướng dẫn cho NCS Đỗ Thu Hiền đồng thời đề xuất kế hoạch đưa sinh viên y khoa của đại học Queensland sang thực tập tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương trong thời gian tới. Giáo sư Helen cũng đề nghị nhà trường tiếp tục đề xuất các các ý tưởng hợp tác khác với đại học Queensland.
Thay mặt Nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính mong muốn các chuyên gia đến từ đại học Queensland tiếp tục giúp đỡ nhà trường trong đổi mới chương trình khung, chương trình đào tạo, hỗ trợ về tài liệu giảng dạy, tài liệu học tập và đổi mới cách đánh giá trong triển khai đào tạo điều dưỡng dựa trên năng lực, đồng thời hỗ trợ các giảng viên của Trường tăng cường năng lực nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực điều dưỡng, chăm sóc ngoại khoa, chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng và trao đổi sinh viên....trên cơ sở đó tạo ảnh hưởng lan tỏa sang các chuyên ngành đào tạo khác của Nhà trường. TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính cũng vui mừng thông báo: Bộ Trưởng Bộ Y tế Việt Nam vừa ký quyết định trao tặng kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân cho Giáo sư Helen Edwards bởi những cống hiến của giáo sư cho quá trình đào tạo nguồn nhân lực và phát triển hệ thống y tế của Việt Nam.
Giáo sư Helen Edwards đã bày tỏ niềm vui mừng,
cảm động được nhận kỷ niệm chương Vì sức khỏe nhân dân và cam kết tiếp tục giúp đỡ nhà trường trong đào tạo giảng viên, trao đổi sinh viên, cũng như hỗ trợ nhà trường trong quá trình triển khai thực hiện dự án AP giai đoạn 2 về đào tạo điều dưỡng dựa trên năng lực.








Lê Thuý Hường
Số lượt đọc:  20327  -  Cập nhật lần cuối:  08/12/2014 05:19:45 PM
Tin mới: