HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường tham gia chương trình tình nguyện “Đông ấm vùng cao 2020”
Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/01/1950 - 9/01/2020), từ ngày 3-5/1/2020, Đoàn thanh niên – Hôi sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm vùng cao năm 2020” tại xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng. Tham gia chương trình tình nguyện, Đoàn trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có ThS. Phạm Thanh Hà – Bí thư đoàn trường, các bác sỹ trẻ của nhà trường cùng các thành viên trong BCH Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường.
Các bác sỹ của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã khám, điều trị và giáo dục nha khoa, khám nội, khám tai mũi họng cho 216 em học sinh trường tiểu học xã Canh Tân, trao 100 suất thuốc miễn phí, 200 tập vở, hơn 100 thùng mì tôm cùng nhiều quần áo ấm và các tặng phẩm khác cho học sinh trong trường. Đặc biệt Đoàn tình nguyện đã trao 3 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã. Tổng chi phí khám chữa bệnh và quà hỗ trợ trên 30 triệu đồng.
Hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Hải Dương nói chung và của tuổi trẻ trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương là hoạt động tình nguyện thường niên hướng tới các em học sinh nghèo và các gia đình đặc biệt khó khăn của khu vực miền núi phía Bắc. Hi vọng đây là nguồn động viên về tinh thần cho đồng bào và các em học sinh tại xã Canh Tân, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng, góp phần tạo niềm tin, động lực để các em có một mùa đông ấm áp, phấn đấu vươn lên trong học tập.











Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  33  -  Cập nhật lần cuối:  21/02/2020 07:11:38 AM
Tin mới: