HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tri ân thầy cô
Ngày 18/11/2014, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tri ân thầy cô, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến dự có TNND.PSG.TS Vũ Đình Chính-Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường, thầy cô trong Ban Lãnh đạo; cán bộ quản lý, trưởng phó các khoa, phòng, bộ môn, cùng các thầy cô giáo và toàn thể HSSV trong toàn trường.
Đêm liên hoan văn nghệ diễn ra tưng bừng, hấp dẫn, thấm đợm tình thầy trò, các tiết mục bao gồm: Video clip của tập thể sinh viên toàn trường chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11; các tiết mục hát, múa, kịch và hùng biện của HSSV trong trường về chủ đề thầy cô, mái trường, tình bạn…Các hoạt động này đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của học sinh, sinh viên toàn trường, tạo ra không khí sôi động và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy và trò trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.
Bằng những hành động thiết thực, Đoàn thanh niên đã phát động toàn thể HSSV Nhà trường thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, tổ chức các hoạt động giao lưu khoa chào đón tân sinh viên, viết tri ân về thầy cô. Kết quả có trên 500 bài viết chất lượng cao được gửi về Đoàn trường trong cuộc thi “Viết tri ân về thầy cô” nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam. Bài viết đạt giải nhất được trao cho bạn Hà Thị Thu Trang, lớp điều dưỡng 4A với tựa đề "Ơn thầy khắc ghi".
Đặc biệt, từ ngày 17 – 19 /11/2014 Đoàn thanh niên Nhà trường tổ chức hội trại nhân dịp chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và khánh thành tượng đài Đại danh Y Tuệ Tĩnh. Chủ đề Hội trại: “Uống nước nhớ nguồn” thể hiện lòng biết ơn tới các thế hệ thầy cô đã mang hết tâm huyết với ngành với nghề truyền thụ các kiến thức cho thế hệ tương lai của đất nước. Đêm hội trại điễn ra trong không khí tươi vui sôi động, an toàn, đầy ấn tượng. Đây là hoạt động nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên cũng như trang bị các kỷ năng công tác Đoàn cho các đoàn viên, tạo sự gắn kết giữa các đoàn viên thanh niên trong Nhà trường. Các giải thưởng hội trại bao gồm: giải Nhất: Chi đoàn khối Đại học Điều dưỡng; giải Nhì thuộc về Chi đoàn các lớp Đại học Nha 1-Nha 13; Giải Ba thuộc về Chi đoàn Đại học Xét nghiệm 6A và 6B.


Một số hình ảnh hoạt động


















Phạm Thanh Hà
Số lượt đọc:  20475  -  Cập nhật lần cuối:  22/11/2014 10:17:56 AM
Tin mới: