HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương sớm định hướng tuyên truyền về chủ quyền biển đảo
Vừa qua, trước sự kiện Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 tại vùng biển của Việt Nam, hàng triệu trái tim người dân Việt Nam đều hướng về Biển Đông - nơi đầu sóng ngọn gió của Tổ quốc, trong đó có đông đảo cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Để định hướng tinh thần yêu nước và có các hành động phản đối đúng đắn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã sớm thực hiện công tác tuyên truyền trong đội ngũ CBVC và HSSV.

Ngay sau khi sự kiện vừa diễn ra, qua các buổi họp giao ban hàng tuần và lễ chào cờ đầu tháng, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trực tiếp thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu bằng nhiều hình thức khác nhau, thông tin về chủ quyền biển đảo, sự đúng đắn trong các đối sách của Đảng và nhà nước ta trước các hành động sai trái của Trung Quốc tới tập thể CBVC và HSSV. Đặt biệt qua trao đổi đã nhanh chóng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của HSSV, từ đó phân tích, hướng dẫn HSSV có những tư tưởng, tình cảm, hành động phản đối đúng đắn. Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: mỗi người cần bình tĩnh, tỉnh táo, sáng suốt, luôn cảnh giác và đấu tranh phê phán các âm mưu kích động làm chia rẽ dân tộc, phương hại tới hình ảnh, đất nước con người Việt Nam; mỗi người cần thể hiện lòng yêu nước bằng cách làm tốt công việc hằng ngày, thực hiện tốt bổn phận công dân, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện góp phần bảo vệ trật tự trị an, chung tay góp sức về vật chất và tinh thần, để giữ vững chủ quyền lãnh thổ biển đảo của Việt Nam.

Qua việc sớm định hướng tuyên truyền đã giúp nâng cao nhận thức về tình hình biển đảo đồng thời thắp sáng tinh thần yêu nước, yêu quê hương trong đội ngũ CBVC và HSSV, giúp mỗi người thêm bình tĩnh, sáng suốt đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước, nhân dân và các lực lượng yêu chuộng công lý chính nghĩa trên thế giới đấu tranh vì sự hòa bình, tiến bộ và phát triển. Nhân dịp này, mỗi CBVC của trường đã quyên góp ủng hộ quỹ vì biển đảo quê hương 1 ngày lương và mỗi HSSV ủng hộ ít nhất 2000 đồng.


CBVC của trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương quyên góp ủng hộ quỹ vì biển đảo quê hương

Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20376  -  Cập nhật lần cuối:  16/06/2014 04:39:05 PM
Tin mới: