HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đảng bộ Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhận Bằng khen Đảng bộ trong sạch vững mạnh có thành tích tiêu biểu năm 2013

Ngày 11-3, BTV Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh năm 2013. Đồng chí Bùi Thanh Quyến – UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị.
Những năm gần đây, phong trào thi đua xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh của tỉnh ngày càng phát triển sâu rộng và đi vào nền nếp. Đặc biệt những nội dung của phong trào đã được cụ thể hóa bằng những tiêu chí thi đua thiết thực gắn kết chặt chẽ với thực hiện chỉ thị của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “ Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Năm 2013, nhiều tổ chức cơ sở Đảng trong tỉnh đã đạt thành tích tiêu biểu trong các lĩnh vực công tác xây dựng Đảng được tỉnh ủy tặng Cờ thi đua và Bằng khen.
Cùng với phong trào thi đua của tỉnh, năm 2013 Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị đạt nhiều thành tích trên tất cả các lĩnh vực hoạt động như: phát triển đội ngũ, xây dựng cơ sở vật chất, đảm bảo chất lượng đào tạo đặc biệt đảm bảo chất lượng đào tạo Y đa khoa ngay từ khóa đầu tiên. Với những thành tích đã đạt được, Đảng bộ Trường được vinh dự là một trong 90 đơn vị trong toàn tỉnh được nhận Bằng khen đảng bộ cơ sở trong sạch vững mạnh có thành tích tiêu biểu năm 2013. Đây cũng là năm thứ tư liên tiếp Đảng bộ Trường được nhận Bằng khen của tỉnh ủy Hải Dương. Phát huy những thành tích đã đạt được, năm 2014 tập thể thầy và trò của Trường sẽ tiếp tục đoàn kết, gắn bó, chung sức đồng lòng thực hiện tốt nghị quyết TW8 khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, coi trọng việc đảm bảo chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, phấn đấu vì sự phát triển Nhà trường.



Ông Vũ Văn Sơn - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy trao Bằng khen Đảng bộ cơ sở trong sạch
vững mạnh có thành tích tiêu biểu năm 2013 cho TTND. PGS. TS Vũ Đình Chính - Bí thư
Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương


Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20231  -  Cập nhật lần cuối:  12/03/2014 11:30:24 AM
Tin mới: