HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đại hội cựu giáo chức trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2014 - 2019

Vừa qua tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Hội Cựu Giáo chức của Trường đã tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2014-2019.
Thay mặt Ban chấp hành, tại Đại hội, NGƯT. BS Nguyễn Thị Liên, Chủ tịch Hội nhiệm kỳ 2009 - 2014 đã báo cáo những việc Hội đã làm được trong 10 năm qua như: Xây dựng củng cố tổ chức Hội từ lúc chỉ có 43 hội viên (2005) đến nay Hội đã có 73 hội viên; Hội cũng tích cực chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho hội viên đặc biệt là những hội viên có hoàn cảnh khó khăn,tổ chức mừng thọ hội viên tuổi tròn 70 - 80 - 90, trích quỹ mừng thọ và chúc tết 31 lượt hội viên,thăm60 lượt hội viên ốm đau, tham gia hoạt động xã hội và chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng dân cư nơi cư trú, tích cực tham gia công tác tuyên truyền khuyến học, hỗ trợ cho 21 cháu có thành tích trong học tập...
Với thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu Giáo chức Trường đã được Trung ương Hội Cựu Giáo chức tặng bằng khen. Phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và kết quả hoạt động của nhiệm kỳ vừa qua, Đại hội lần thứ III của Hội xác định quyết tâm củng cố và phát triển xây dựng Hộitrên nền tảng tình cảm và trách nhiệm, nâng cao chất lượng trong các hoạt động, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên và tiếp tục cống hiến, đóng góp cho gia đình và xã hội. Bên cạnh đó, Ban chấp hành Hội vẫn sẽ là cầu nối giữa Nhà trường với công chức, viên chức đã nghỉ hưu.
Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2014-2019đã kiện toàn và bầu ra ban chấp hành gồm 9 đồng chí, NGUT. BSCKI. Phạm Đức Thắng – Nguyên Phó Hiệu trưởng được bầu giữ chức Chủ tịch nhiệm kỳ 2014 – 2019 . Hy vọng Hội sẽ trở thành một tổ ấm thực sự thiết thực, chia sẻ và hiệu quả đối với mỗi cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu.


Một số hình ảnh tại Đại hội


Lê Đức Thuận
Số lượt đọc:  20271  -  Cập nhật lần cuối:  15/09/2014 08:36:10 AM
Tin mới: