HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đại hội Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ V
Sáng ngày 6/11/2017, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh đã tổ chức đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. Tới dự đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương, GS Viện sỹ Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các Sở, ban, ngành trong tỉnh; đại diện các hội nghề nghiệp, các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh cùng 199 đại biểu đến từ các đơn vị trực thuộc, hội thành viên, hội viên tập thể dự đại hội.…Tham dự về phía trường có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.
Nhiệm kỳ 2012 – 2017, Liên hiệp các hội khoa học - kỹ thuật của tỉnh đã phát triển mạnh mẽ về tổ chức, với 11 hội thành viên trên 38 000 hội viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội của tỉnh. Hoạt động của các hội thành viên đa dạng, phong phú, có sự phối hợp chặt chẽ với Liên hiệp Hội trong công tác tập hợp, đoàn kết và phát huy trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ trí thức, các nhà khoa học, người lao động, nhiều tiến bộ khoa học, công nghệ cao, sáng kiến, giải pháp khoa học được ứng dụng vào thực tiễn, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh.
Đại hội đã thông qua Nghị quyết và ra mắt Ban chấp hành mới. Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trường nhà trường trúng cử ủy viên Ban thường vụ Liên hiệp các hội KHKT tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022. Nhân dịp này, Nhà trường được Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam tặng bằng khen, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương tặng bằng khen cho TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012 – 2017. TS. Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường được tặng kỷ niệm chương " Vì sự nghiệp khoa học và công nghệ của liên hiệp hội các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam".











Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20222  -  Cập nhật lần cuối:  07/11/2017 04:08:45 PM
Tin mới: