HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đaị học Wonkwang Hàn Quốc thăm và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 10/08/2013, đoàn cán bộ của Trường Đại học Wonkwang – Hàn Quốc do Giáo sư Okjin Kim - Giám đốc Viện nghiên cứu phát triển sinh học, Trường Đaị học Wonkwang làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tại buổi làm việc, Giáo sư Okjin Kim đã giới thiệu về Trường Đại học Wonkwang là một trường đào tạo đa ngành, trong đó có ngành y và có thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu thử nghiệm dược trên động vật và nghiên cứu về các nguyên liệu có tính dược phẩm. Đoàn cũng đã đi thăm Bệnh viện và Labo Xét nghiệm An toàn thực phẩm của Trường.
Cũng trong buổi làm việc, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng nhà trường đã giới thiệu những nét khái quát về trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và bày tỏ mong muốn hợp tác đào tạo cán bộ giảng viên, hợp tác nghiên cứu, trao đổi chương trình, tài liệu dạy học, trao đổi sinh viên. Kết thúc buổi làm việc, hai bên đi đến thống nhất sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác và Trường Đại học Wonkwang sẽ là cầu nối giữa các Trường đại học y, điều dưỡng tại Hàn Quốc tạo cơ hội hợp tác với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc



Lãnh đạo Trường chụp ảnh kỷ niệm với đoàn Trường Đại học Wonkwang – Hàn Quốc




TS. Son, Min – Woo, Giám đốc Bảo tàng côn trùng tặng Trường cuốn sách
giới thiệu về các loại côn trùng tại Bảo tàng




Đoàn thăm quan Khoa Xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế hải Dương



Đinh Thị Diệu Hằng
Số lượt đọc:  20583  -  Cập nhật lần cuối:  17/08/2013 03:30:19 PM
Tin mới: